Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bán khí CO2, Bình chứa khí CO2, khí CO2 tinh khiết, giá ưu đãi

Tính chất khí cacbonic ( khí CO2):
Bán bình khí CO2 tại TP.Hồ Chí Minh
+ Carbon dioxide (khí CO2) là một khí không vị, không màu, không mùi và không cháy, hòa tan trong nước sẽ tạo thành carbonic acid (H2CO3).
+ Đặc tính đặc biệt của carbon dioxide là tính trơ và độ hòa tan trong nước cao nên CO2 là một khí hỗ trợ lý tưởng đa dạng trong cuộc sống hằng ngày và trong công nghệ môi trường.
+ Trong công nghệ thực phẩm, CO2 được bảo hòa để tạo gas cho nhiều thức uống, sử dụng trong việc điều chỉnh độ kiềm cho nước uống và trung hòa nước thải. Khí CO2 được chuyển về dạng lỏng hoặc rắn ( đá khô) với nhiệt độ -79 độ C giúp bảo quản lạnh.
+ Carbon dioxide (khí CO2) thu được nhờ quá trình đốt cháy dầu DO hoặc từ các mỏ địa chất hoặc thu từ các tháp lên men cồn, trong sản xuất bia, rượu.
Ứng dụng khí cacbonic (khí CO2):
Bán bình khí CO2 tinh khiết
+ Sử dụng trong hàn kim loại ( hàn mig, mag, mix ) và cắt lazer :tuy nhiên sử dụng CO2 có nhược điểm là mối hàn giòn hơn sử dụng argon và độ bền của mối hàn kém hơn do tạo các hợp chất cacbon với kim loại.
+ Tinh chế và nung chảy kim loại: dùng trong việc đổ khuôn và đúc, tuyết carbon dioxide được dùng để làm giảm sự hình thành oxide sắt.
+ Sử dụng trong nuôi cấy tế bào ( cho cá tủ ấm), nuôi tảo, thủy sinh
+ CO2 ở dạng lỏng và rắn là chất làm lạnh quan trọng và đặc biệt là trong quá trình vận chuyển thực phẩm đông lạnh, kem
+ Sử dụng trong nước giải khát: nước uống có gaz, beer, rượu, soda
+ Chiết xuất thực phẩm: supercritical carbon dioxide được sử dụng trong việc chiết xuất màu và hương vị trong thực phẩm nhằm loại bỏ dầu và chất béo.
+ Tách và chiết xuất trong công nghiệp: carbon dioxide siêu hạn được dùng trong các qui trình dược phẩm và hóa chất, hoặc là chất thay thế cho dung môi gốc hydrocarbon trong việc tẩy nhờn kim loại.
+ Sử dụng trong y học: CO2 được thêm 5% vào khí oxy sử dụng để hổ trợ thở đối với trường hợp ngừng thở và giúp cân bằng lượng khí CO2 trong máu, Sử dụng trong mổ nội soi
+ Sử dụng làm khí nén trong: súng hơi, súng sơn ( Paintball)
Chất lượng khí cacbonic (KHÍ CO2):
Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, quý khách có thể chọn lựa độ tinh khiết nhau:
+ Khí CO2 2.8 (độ tinh khiết 99.8%)
+ Khí CO2 3.0 (độ tinh khiết: 99.9%)
+ Khí CO2 5.0 (độ tinh khiết: 99.999%)
Bán vỏ chứa khí CO2
Phương thức cung cấp khí CO2:
+ Giao Khí CO2 bằng chai 10 lít nạp 5 kg khí CO2, chai 14 lít Nạp 8 kg Khí Co2 cho người sử dụng ít, đi công trình, ít dùng…
+ Giao khí CO2 bằng chai 40 lít chứa 25 kg khí CO2, giao bằng chai 47 lít chứa 30 kgKhí CO2, chai 50 lít chứa 35 kg khí CO2
+ Giao bằng Bồn XL-45, Bồn BTIC, Xe bồn …
- HÌNH THỨC CUNG CẤP: Sỉ và Lẻ. Giá khí, vỏ bình, chai chứa khí, chất lượng tốt nhất.
- PHẠM VI CUNG CẤP: Tại Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Các tỉnh miền Tây, miền Trung và Bắc Bộ.
- Ngoài sản phẩm trên, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: Khí CO2, Khí Oxy, Khí Nito, Khí Heli, Khí Acetylen, Khí N2O, Khí P10, Bình chứa khí cao áp, Thiết bị ngành khí, Xe đẩy bình khí.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms. Như – 0936255539 (Nhân viên kinh doanh)
Công ty TNHH Khí CN TIẾN PHÁT
155/10 Lê Đức Thọ P6 Q.GV TP.HCM
Điện thoại: (08) 3589 9579
Fax: (08) 3589 2653
Website: http://khilongtienphat.com/
             http://khilongvietnam.vn/
              khilongtienphat.thao@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét