Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bán xe đẩy bình khí, an toàn, bền, giá cạnh tranh

- Xe đẩy bình khí được làm bằng khung thép cứng, vững chắc cho độ bền lâu dài. Xe được sản xuất với khung xe bằng thép ống mạnh mẽ với sàn thép vững chắc, lắp 2 bánh hoặc 4 bánh có khả năng chuyển hướng, đảo chiều và di động dễ dàng. Đi kèm với xe đẩy là các dây đai hoặc dây móc xích nhỏ làm dây buộc quấn quanh bình khí hoặc bình chất lỏng để tránh bình bị va đập hay rơi khỏi xe đẩy.
- Xe đẩy bình khí được sử dụng trong các nhà xưởng, nhà kho sản xuất…đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bình khí hay bình hóa lỏng, giảm sự thao tác cho người lao động, tăng sự an toàn cũng như hiệu suất lao động trong công việc.
Xe đẩy khí đôi thường được sử dụng trong hàn cắt gió đá Oxy kết hợp với Acetylen hoặc Oxy kết hợp với gas, dùng để vận chuyển từ hai bình trở lên đối với loại bình khí có trọng lượng nhẹ. Với công nghệ sơn tĩnh điện, hàn tig, hàn mig, đảm bảo cho sản phẩm cho độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.
Ưu điểm:
- Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong khi làm việc.
- Giúp tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho công việc sử dụng nhiều bình khí.
- Tạo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái.
Công ty TNHH Khí Công Nghiệp Tiến Phát chuyên cung cấp xe đẩy bình khí argon, xe đẩy chai khí Oxy 6m3. Xe đây bình khí 3 bánh, xe đẩy bình khí 4 bánh chuyên dùng trong xưởng sản xuất công nghiệp, .
Công dụng: xe đẩy bình Oxy công nghiệp, bình oxy y tế, bình Argon, bình CO2 40 lít, xe đẩy bình gió đá Oxy-Acetylen, bình Nito 40 lít,...
- Xe đẩy bình khí 3 bánh, xe đẩy bình khí 4 bánh sử dụng cho những loại bình có thể tích từ 40 lít trở lên, trọng lượng bình trên 50kg, vì nó đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi di chuyển và làm việc.
- Sử dụng xe đẩy bình khí giúp hạn chế những rủi ro đối với người lao động, với thiết kế gọn nhẹ, chất liệu thép, inox cao cấp và chắc chắn, giúp phát huy tối đa nhất độ an toàn và tăng năng suất lao động.
- HÌNH THỨC CUNG CẤP: Sỉ và Lẻ. Giá khí, vỏ bình, chai chứa khí, chất lượng tốt nhất
- PHẠM VI CUNG CẤP: Tại Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Các tỉnh miền Tây, miền Trung và Bắc Bộ.
- Ngoài sản phẩm trên, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: Khí CO2, Khí Oxy, Khí Nito, Khí Heli, Khí Acetylen, Khí N2O, Khí P10, Bình chứa khí cao áp, Thiết bị ngành khí, Xe đẩy bình khí.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms. Như -  0936255539
Công ty TNHH Khí CN TIẾN PHÁT
155/10 Lê Đức Thọ P6 Q.GV TP.HCM
Điện thoại: (08) 3589 9579
Fax: (08) 3589 2653
Website: http://khilongtienphat.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét